Considerations To Know About Quan Hiểu Đồng

Wiki Article



Đây được đánh giá là một trong những bệ phóng ấn tượng trên con đường sự nghiệp của Quan Helloểu Đồng khi mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở giải thưởng danh giá Bạch Ngọc Lan.

Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất nhỏ và từng bước chinh phục màn ảnh Trung Quốc bằng thực lực,  Quan Hiểu Đồng hoàn toàn xứng đáng với danh xưng tiểu hoa đán nổi trội của thế hệ 9x.

Mới đầu năm đã có one sao nam nguy kịch: Xuất huyết não, còn da bọc xương vì sụt 20kg, vợ phải tất bật chăm two con nhỏNổi bật

Quan Hiểu Đồng lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều đạo diễn và tham gia vào hàng loạt tác phẩm

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác nhận Cheslie Kryst mất do tự tử. Sự ra đi của người đẹp 31 check here tuổi khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đau buồn.

Cảnh sát biển trang trí tàu, gói bánh chưng đón Tết Cổ truyền dân tộc "Thủ phủ" chuối mật mốc Quảng Trị tất bật trong ngày cuối năm

2014: Liên hoan Phim Điện ảnh Và Truyền hình Hoành Điếm lần thứ one Giải Văn Vinh - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Nhất phó Nhị chủ

Son Ye Jin mặt trắng bệch, khóc hết nước mắt vì bị bệnh nan y Phim 1 ngày trước

) đều đang trong độ tuổi ba mươi với những va vấp của cuộc đời nơi Thượng Hải hoa lệ, đại diện cho những nhóm phụ nữ phổ biến ở xã hội Helloện đại.

Nụ cười gây xúc động của con gái cố diễn viên Mai Phương trong Tết thứ 2 vắng mẹ Sao Việt two giờ trước

Bảng thành tích nghệ thuật lẫn học tập cực kỳ xuất sắc của Quan Hiểu Đồng khiến ai cũng phải "bái phục"

Tống Uy Extended và Tống Thiến từng gây bất ngờ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim

Trần Lập Nông - chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng, cựu thành viên nhóm nhạc 9 Percent cũng sở hữu chiều cao vượt trội 1m86 được người người ngưỡng mộ.

'Sủng' bạn gái lên tận trời như Lộc Hàm: Tặng Quan Hiểu Đồng chiếc đồng hồ giá gần 2 tỷ

Report this wiki page